Doanh nghiệp của bạn đã sử dụng tem Bộ Công An chưa?

Sản phẩm được dán tem Bộ Công An chính là bằng chứng để người tiêu dùng nhận biết hàng thật của doanh nghiệp.

Do số lượng hàng hóa được bày bán trên thị trường hiện nay quá nhiều khiến các cơ quan chức năng rất khó khăn trong việc kiểm định chất lượng. Vấn nạn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng luôn là điều mà người tiêu dùng và cả doanh nghiệp đều lo lắng. Chính vì vậy mà để bảo vệ sản phẩm của mình trước sự tấn công của hàng giả, hàng nhái các doanh nghiệp đã sử dụng tem Bộ Công An. Bài viết sau sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về vấn đề này.

Hoa văn của tem Bộ Công An 

Giá trị quan trọng mà tem Bộ Công An chống hàng giả mang đến cho bạn

Trong thời buổi kinh doanh hiện nay việc sử dụng tem Bộ Công An được xem là một giải pháp hiệu quả nhất để bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Bởi trên thực tế đã chứng minh một sản phẩm tốt nhưng nếu không được dán các loại tem Bộ công an sẽ trở thành miếng mồi hấp dẫn cho các đối tượng làm giả.

Đa số người tiêu dùng ngày nay đều có chung tâm lý là một sản phẩm tốt ưng ý về mẫu mã, giá thành nhưng không dám làm tem Bộ Công An thì sẽ không được lựa chọn bởi nó không an toàn về chất lượng.

Các mẫu tem Bộ Công An được doanh nghiệp ưa chuộng

Khi sử dụng loại tem này người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết được hàng thật, hàng giả bằng mắt thường hoặc chiếu tia laser, tra mã…

Doanh nghiệp của bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề kinh phí khi sử dụng loại tem này bởi nó mang lại nhiều giá trị vượt trội cùng với thời gian sử dụng mà giá thành thì lại rất rẻ.

⇉ ⇉ ⇉ Xem thêm: https://dribbble.com/shots/21892152-Tem-b-c-ng-an-l-g

Phân loại tem Bộ Công An chống hàng giả

Tem Bộ Công An hiện nay có một số loại chính như sau:

  • Tem Bộ Công An in số serial: nếu bạn muốn gán số serial độc nhất cho từng sản phẩm của mình thì loại tem này rất thích hợp bởi trên từng con tem được nhảy số serial tự động nên giúp bạn thuận tiện trong việc quản lý.

  • Tem Bộ Công An mã hóa ẩn: là loại tem có mã hóa ẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường nên đảm bảo tính an toàn cao.

  • Tem Bộ Công An công nghệ QR Code: loại tem này giúp truy xuất nguồn gốc thông tin của sản phẩm bằng cách quét mã QR code của ứng dụng thông minh.

  • Tem Bộ Công An công nghệ điện tử sms: loại tem này giúp xác thực hàng chính hãng bằng công nghệ sms nhắn tin đến tổng đài để nhận biết hàng thật ngay lập tức. 


Tem Bộ Công An đa công nghệ bảo mật cao

Tem Bộ Công An chống hàng giả có khả năng bám chắc trên bề mặt của tất cả các sản phẩm nên doanh nghiệp của bạn dù kinh doanh trong lĩnh vực nào cũng đều có thể sử dụng.

⇨ ⇨ ⇨ Tham khảo: https://www.flickr.com/photos/tanhoamaicomvn/53019258675/