Kem chống nắng dành cho da khô và những điều mà bạn cần biết

 
Kem chống nắng dành cho da khô hiện nay rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì hỗ trợ một số tính năng làm đẹp như cấp ẩm, chống lão hóa, hỗ trợ làm đều màu da rất tốt.
 
Da khô là một trong những làn da vô cùng mẫn cảm với ánh nắng mặt trời vì dễ dàng bị lão hóa, xuất hiện tàn nhang hoặc sạm nám khi bị tia UV xâm nhập vào sâu bên trong da.
 
Ngoài ra, da khô còn được xét vào nhóm da yếu và cần phải chăm sóc kỹ càng nếu không sẽ dễ dàng để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.
 
Chính vì thế, để không phải hối hận vì đã không chăm sóc thật tốt cho làn da khô thì ngay từ bây giờ hay bắt tay ngay vào việc xây dựng cho bản thân một quy trình chăm sóc da hằng ngày tốt nhất đi nhé.
 
Để góp phần giúp bạn điều trị làn da khô trở nên khỏe mạnh hơn, sau đây sẽ là một số thông tin mà 2momart muốn chia sẻ đến bạn nhằm giải quyết một số vấn đề nan giải trong việc chăm sóc da khô. Hãy cùng nhau theo dõi nhé.
 
Bojr0jK.jpeg (500×500)

Kem chống nắng dành cho làn da khô
 
Vì sao da khô cần phải sử dụng kem chống nắng cho da khô
 
Da khô là làn da thiếu ẩm và cần được cung cấp nhiều dưỡng chất để có thể chống chọi tốt với những tác nhân gây hại đến từ môi trường.
 
Không chỉ thế, da khô thường dễ bị lão hóa khi tiếp xúc quá lâu với tia UV độc hại có trong ánh nắng mặt trời và dẫn đến một số biểu hiện khó điều trị như da chảy xệ, xuất hiện tàn nhang diện rộng, da không đều màu,...
 
Do không sản sinh collagen kịp thời, da khô sẽ ngày càng suy yếu khi gặp phải sự tàn phá của ánh nắng mặt trời, thế nên việc sử dụng kem chống nắng cho da khô thật sự rất cần thiết.
 
Không chỉ hỗ trợ chống nắng, kem chống nắng dành cho da khô  còn chứa bên trong những thành phần độc đáo giúp cải thiện một số tình trạng khuyết điểm thường thấy ở làn da yếu này.
 
jAGcRNl.jpeg (500×284)

kem chống nắng cho da khô tốt nhất
 
Những công dụng đặc biệt khác của kem chống nắng dành cho da khô
 
Vì hiểu được vấn đề mà làn da khô mắc phải - đó là luôn thiếu ẩm, nên một số thương hiệu kem chống nắng dành cho làn da khô hiện nay đã cho thêm vào sản phẩm của họ một số thành phần dưỡng ẩm lành tính độc đáo.
 
Không chỉ cấp một lượng ẩm cần thiết cho da mặt, kem chống nắng cho da khô  còn chứa bên trong những thành phần đặc trị một số khuyết điểm khác như mụn, tàn nhang, sạm nám và hỗ trợ đẩy lùi dấu hiệu lão hóa sớm vô cùng tốt.
 
Da khô thường sở hữu lỗ chân lông không to nên chất kem của mỹ phẩm chống tia UV thưởng mỏng và có cảm giác mát khi thoa trực tiếp lên da.
 
Từ đó, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng kem chống nắng dành cho làn da khô không gây bít tắc lỗ chân lông và thẩm thấu đều mọi vùng da trên khuôn mặt.
 
Cách sử dụng kem chống nắng sao cho đạt hiệu quả cao nhất
 
Để giúp kem chống nắng có thể phát huy tốt công dụng bảo vệ và chăm sóc da mặt thì điều bạn cần nhớ đó là:
 
  • Chỉ nên sử dụng kem chống nắng sau khi đã được thực hiện đủ các bước chăm sóc da trước đó (rửa mặt, cân bằng độ pH, dưỡng ẩm).
  • Bạn nên canh thời gian tẩy trang sau khi thoa kem chống nắng và tiến hành thoa lại lớp mới lên bề mặt da.
  • Thời gian tia UV cao nhất trong ngày đó là 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Bạn nên bảo vệ da mặt một cách cẩn thận nhất trước khi ra đường trong khoảng thời gian này nhé.
  • Sau khi sử dụng kem chống nắng xong, bạn nên sử dụng nước tẩy trang dành phù hợp với làn da để có thể loại bỏ sạch đi lớp kem chống nắng hết tác dụng bám trên da.
  • Đối với chị em trang điểm thì nên trang điểm sau khi đã thoa kem chống nắng lên da mặt để hạn chế việc hấp thụ một số hóa chất có bên trong mỹ phẩm trang điểm.
 
Làn da khô rất quan trọng việc cấp ẩm nên bạn cũng cần phải lưu tâm thật kỹ đến vấn đề duy trì độ ẩm cho da trong suốt cả ngày dài, đặc biệt là những đối tượng làm văn phòng.
 
cw8nXzw.jpg (500×500)
Nên nhớ cấp ẩm cho làn da khô đầy đủ
 
Địa điểm bán kem chống nắng cho da khô tốt nhất hiện nay
 
Ngoài những địa điểm chuyên bán mỹ phẩm chính hãng thì hiện nay bạn còn có thể mua được những tuýp kem chống nắng dành cho làn da khô với mức giá siêu rẻ tại các website thương mại điện tử vô cùng nổi tiếng hiện nay.
 
Không chỉ có mức giá rẻ, những sản phẩm được kinh doanh tại các sàn còn được cam kết là hàng chính hãng 100% và chấp nhận đền bù nếu phát hiện hàng giả.
 
Tuy nhiên, để có thể mua sắm với mức giá rẻ nhất thì bạn đừng quên truy cập thêm vào website so sánh giá 2momart.vn để có thể săn được những mức giá siêu rẻ đến từ những nhà bán chính hãng.
 
 
Ngoài ra, website này sẽ còn hỗ trợ thêm cho bạn một số thông tin hữu ích về sản phẩm trước khi mua thông qua hệ thống đánh giá sản phẩm, hệ thống hướng dẫn mua sắm, hệ thống tin tức hướng dẫn sử dụng chất lượng nhất.
 

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay ghé thăm vào website so sánh giá tốt nhất để nhận về cho bản thân nhiều lợi ích to lớn nhất.

 

Thông tin hữu ích:


Kem chống nắng cho da khô mụn và sự thờ ơ của chị em khi không dùng

Kem chống nắng cho da khô bảo vệ da hữu hiệu thế nào