Thương hiệu Hirsch sở hữu tuổi thọ hơn 250 năm và vẫn luôn là cái tên hàng đầu trên thị trường dây da. Không chỉ có các mẫu mã đẹp mắt, đậm tính thời trang mà hãng còn mang đến cho khách hàng những dòng thiết kế đa năng, đơn cử như mẫu mã mang tên Hirsch Louisianalook 5. Nếu muốn cập nhật thêm đầy đủ thông tin về phụ kiện, bạn hãy đọc ngay bài viết bên dưới của Hải Triều nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Louisianalook 5

☀ Được hãng đầu tư nhiều công nghệ đình đám, dây da Hirsch Louisianalook 5 đặc biệt kháng nước tốt và chống bám mùi cao, những tính năng mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được.

 THAY DÂY, vỏ đồng hồ G-Shock GA-100 Ở ĐÂU, GIÁ BAO NHIÊU???

☀ Đồng thời, thiết kế còn được đánh giá cao về phong cách đa năng khi không kén chọn thời trang và gần như phù hợp với mọi kiểu dáng đồng hồ khác nhau. Vậy nên, bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn phiên bản trên.



Hirsch Louisianalook 5



Chất liệu

☀ Khác với nhiều mẫu mã khác, Hirsch Louisianalook 5 dùng da thật 100% để đảm bảo chất lượng lâu dài nhất gửi đến người dùng. Nhờ mức độ bền chắc và dẻo dai trên mà phụ kiện đảm bảo được tính bền chắc.

☀ Các mảng da cấu thành phiên bản luôn kết dính ở mức tối ưu với sự hỗ trợ của kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé độc quyền. Vì thế, phụ kiện ít bị tác động xung quanh ảnh hưởng và hạn chế vấn đề bong tróc.

☀ Thông qua quá trình thuộc da không thấm Hydrophobic với nhiều yếu tố thảo mộc lành tính, Hirsch Louisianalook 5 gần như phù hợp với mọi làn da, du là da nhạy cảm đến đâu. Vậy nên, bạn đừng lo lắng khi sử dụng thiết kế nhé.

 ĐỌC THÊM: Cách làm sạch đồng hồ G Shock trắng bị ố vàng đơn giản

Kiểu dáng

☀ Bằng tay nghề gia công chuyên nghiệp của chính hãng, ngoại hình Hirsch Louisianalook 5 được tô điểm bằng lớp da vân cá sấu đẹp mắt và những đường chỉ may ấn tượng, ghi điểm với khách hàng.

☀ Bên cạnh đó, kiểu dáng sản phẩm còn dễ dàng điều chỉnh để không gây khó chịu cho người dùng. Bạn có thể dùng bộ phận chốt khóa bằng kim loại để thay đổi dây da phù hợp với tay đeo cũng như thời trang của mình.



Hirsch Louisianalook 5 mang đến cho chúng ta kiểu dáng đơn giản nhưng đặc biệt sang trọng



Màu sắc

☀ Ngoại hình Hirsch Louisianalook 5 được tô điểm bằng gam màu tím đẹp mắt và mang lại sự mới mẻ cho thời trang hằng ngày của khách hàng. Nhờ sắc tố này mà sản phẩm đã hoàn thiện kiểu dáng và đáp ứng gu thẩm mỹ thời trang của phần lớn người dùng trên thế giới.

Phong cách

☀ Mẫu dây da Hirsch Louisianalook 5 sẽ không bao giờ lỗi mốt với phong cách đậm chất quý tộc và sang trọng của mình. Bạn có thể tận dụng “concept” này để làm mới thời trang hằng ngày của mình. Những thể loại đồng hồ khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại đều kết hợp được cùng sản phẩm và sẽ khiến chúng ta trở nên nổi bật hơn.

Cách sử dụng phụ kiện

☀ Chúng ta có thể hạn chế vấn đề bong tróc hay hư hại, xuống cấp đáng tiếc cho Hirsch Louisianalook 5 bằng cách vệ sinh thường xuyên dây da. Ngoài ra, ít đặt mẫu mã trong nước cũng là phương pháp bảo vệ thiết kế lâu dài nhất.

 VẠCH TRẦN đồng hồ G-Shock fake TPHCM <<< XEM NGAY

Tổng kết

☀ Với các ưu điểm vượt trội, dây da Hirsch Louisianalook 5 sẽ là người bạn đồng hành có tuổi thọ cực lâu dài mà bạn không nên bỏ qua. Liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ mua phụ kiện với giá thành phải chăng nhé.

HJPHUONG - HVLNGUYEN- HYEN (10/11/2023)