Hãng đồng hồ danh tiếng Nhật Bản Citizen luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đồng hồ nữ Citizen EM0401-59E được thiết kế trang nhã tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ, với bộ chuyển động chạy bằng ánh sáng hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Trở thành cô gái sành điệu với đồng hồ nữ Citizen EM0401-59E

● Thương hiệu Citizen được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường.

● Đồng hồ Citizen EM0401-59E Edition có tông màu bạc sang trọng, kết hợp với thiết kế mỏng nhẹ và công nghệ hiện đại của thương hiệu Citizen, nó không chỉ đẹp về hình thức mà còn ở chất lượng cao.

      Tham khảo thông tin      phụ nữ nên đeo đồng hồ như thế nào      ◀◀◀thu hút tài lộc!!!

Phân tích các chi tiết trên mặt số sản phẩm

● Mặt số được thiết kế nền đen huyền bí, kim chỉ giờ và vạch chỉ giờ màu bạc thanh mảnh đặc biệt bắt mắt. Được chia thành nhiều lớp khác nhau để mang lại sự sống động cho ánh nhìn.

● Phiên bản Citizen EM0401-59E có mặt kính sapphire cao cấp, khả năng chịu lực và chống va đập cao, độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Mặt kính sapphire tuy không bóng bẩy như kính cứng nhưng lại có khả năng chống xước cao, mặt kính trong giúp lộ rõ các chi tiết bên trong.

● Với đường kính 28mm và dày 7mm, kích thước mặt số nhỏ nhắn giúp tôn lên nét thanh lịch cho cổ tay phái đẹp.



Đồng hồ nữ Citizen EM0401-59E sở hữu nhiều chi tiết đẹp mắt

Vật liệu và chất lượng của bộ phận dây đeo

● Đồng hồ kim loại mang đến vẻ đẹp thời trang và chất lượng ổn định cho người tiêu dùng. Thiết kế của dây chuyền mang lại cảm giác đĩnh đạc và trưởng thành, tông màu bạc phủ đều trên toàn bộ bề mặt, làm tăng cảm giác sang trọng.

● Chất liệu thép không gỉ 316L giúp cho dây đeo có khả năng chống oxi hóa tốt, không bị bong tróc hay rỉ sét làm mất đi vẻ đẹp của dây đeo.

● Mang đến cho người dùng sự khô thoáng và thoải mái nhờ khả năng chống thấm nước cao. Đồng thời, dây đeo kim loại lành tính không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của phái đẹp.

         Hướng dẫn       Cách chọn và đeo đồng hồ nữ đẹp nhất, phù hợp với cổ tay      ◀◀◀tại đây!!!

Đồng hồ dùng máy gì? Có ưu nhược điểm ra sao?

● Áp dụng hệ thống chuyển động Eco-drive, có thể hấp thụ ánh sáng và chuyển hóa thành năng lượng cho quá trình chuyển động, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

● Thiết bị Eco-Drive hấp thụ ánh sáng từ nhiều nguồn khác nhau, như: ánh sáng mặt trời, bóng đèn, nến ... và pin có tuổi thọ lên đến 10 năm, giảm lượng pin thải ra môi trường.



Đồng hồ nữ Citizen EM0401-59E vận hành bởi bộ máy Nhật chính hãng

Thông số kỹ thuật đồng hồ

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EM0401-59E
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Dạ Quang – Lịch Ngày
Nơi Sản Xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

      Xem nhanh       https://eva.vn/tin-tuc-thoi-trang/top-mau-dong-ho-nu-mau-trang-dep-sanh-dieu-hien-nay-c290a437176.html       ◀◀◀tại đây!!!

Tìm hiểu nơi bán đồng hồ chính hãng và giá bán niêm yết của sản phẩm

● Có giá 7.800.000 VND (Cập nhật ngày 25/6/2022), mang đến cho khách hàng trải nghiệm chấm công chính xác và thẩm mỹ tao nhã.

● Đồng hồ Nữ Citizen EM0401-59E khi được mua tại hệ thống đồng hồ chính hãng - Đồng Hồ Hải Triều, người dùng sẽ nhận được bảo hành quốc tế 1 năm và Hải Triều bảo hành 5 năm, khách hàng giờ đây sẽ có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

ABCTIEN - NNNLINH- HYEN (29/11/2023)