Đồng hồ mặt kính chống trượt nguyên khối ở mức giá bình dân rất khó kiếm. Một cái tên của OP Nhật Bản là Đồng hồ nam OP 5695MSK-T, sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng đó. Vốn đầu tư cho sản phẩm không lớn nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Có thể nói, chiến lược phát triển đã giành được phần đồng hồ đang diễn ra rộng rãi.

Có nên mua đồng hồ nam OP 5695MSK-T chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều?

●  Ngành công nghiệp đồng hồ đang phát triển quá nhanh, và sự cạnh tranh trong phân khúc giá rẻ hiện nay rất khắt khe, buộc các thương hiệu phải trang bị cho họ những vật liệu tốt hơn. Nếu không cải thiện, không thay đổi, rất khó để đạt được mức độ thành công nhất định.

●  Đồng hồ nam OP 5695MSK-T giúp người tiêu dùng hiểu lý do tại sao họ tin tưởng một thương hiệu nhỏ như OP. Tại đây, những khách hàng quen thuộc đã tìm thấy thứ họ cần.

 Bạn đã biết  đồng hồ g shock sản xuất ở đâu  và giá bao nhiêu?

Những điểm nổi bật của mặt số của sản phẩm

●  Mặt số của đồng hồ nam OP 5695MSK-T bằng kính chống giật là một quy ết định đột phá và thu hút ngay sự chú ý.

●  Thông điệp của mặt số nam OP 5695MSK-T là sự tinh tế, gần gũi nhưng sang trọng.

●  Điều này có thể hiện bằng việc làm sản phẩm không có quá nhiều chi tiết hay sử dụng gam màu thu hút sự chú ý, thay vào đó hãng chỉ sử dụng 2 gam màu vốn đã quen thuộc trong thế giới thời gian đó chính là màu vàng và màu tự nhiên của loại kim loại.



Mặt số thu hút của đồng hồ nam OP 5695MSK-T



Những điểm nổi bật của bộ dây đồng hồ

●  Dây đeo một nửa đồng hồ nam OP 5695MSK-T trẻ trung hơn và ai cũng có thể nhận ra bộ dây đeo rất “mix anh match” với bộ phận mặt số.

●  Độ an toàn và bền bỉ của dây đeo nam OP 5695MSK-T được đánh giá rất cao bởi nó được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ 316L.

 Bạn có thể tìm Bluetooth cho G-Shock tại đây:  https://form.jotform.com/221742070586051

ồ chính hãng

●  Bộ máy nào được cung cấp cho Đồng hồ nam OP 5695MSK- T là tùy chọn quyết định của nhà sản xuất. Tuy nhiên, quyết định này cũng dựa trên thực tế đã được nghiên cứu kỹ lưỡng.

●  Khi yêu cầu về giá cả phải được giữ ở mức tối thiểu, mặt kính phải là sapphire chống trầy và bộ chuyển động là sự lựa chọn hoàn hảo cho đồng hồ nam OP 5695MSK-T.

●  Thiết kế phổ thông như đồng hồ nam OP 5695MSK-T, không ai nghĩ nó có nhiều chức năng. Cụ thể, hai tính năng mà đồng hồ nam OP 5695MSK-T mang lại là khả năng chống nước 3ATM và lịch ngày.

●  Qua đánh giá từ thử nghiệm đến thực tế, khả năng chống nước của đồng hồ nam OP 5695MSK-T hoạt động tốt trong đi điều kiện trời mưa nhẹ, rửa tay, rắn chặt nút điều chỉnh và các hoạt động khác.



Chiêm ngưỡng net đẹp của đồng hồ nam OP 5695MSK-T


Thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Olym Pianus (Olympia Star)
Số Hiệu Sản Phẩm: 5695MSK-T
Xuất )
Máy : Quartz (
Pine
)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 38 mm
Bề dày Mặt số: 8 mm
Niềng: Thép không gỉ
Dây đeo: Thép không gỉ
Màu mặt S ố: Trắng
Chống nước: 3ATM
Chức năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

 Hướng dẫn chi tiết cách  kiểm tra seri dong ho casio g-shock  cực kỳ đơn giản có thể bạn chưa biết

Tổng kết về giá bán và chế độ bảo hành khi mua đồng hồ

●  Trên thị trường đồng hồ, đồng hồ bình dân cũng sôi động không bảo vệ các phân tích khúc khác. Thị trường ngày càng trở nên sôi động bởi sự xuất hiện của đồng hồ nam OP 5695MSK-T với giá dưới 3 triệu đồng. Có thể nói, với một tài khoản đầu tư khiêm tốn, việc sở hữu một chiếc đồng hồ kính sapphire chống thực sự là một điều bất ngờ thú vị.

ABCANH - NTNGHIA-HYEN (12/11/2023)