Là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với nhiều sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa, những thiết kế đến từ thương hiệu Citizen chưa bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng. Và một trong số những sản phẩm nổi bật phải kể đến chiếc đồng hồ nữ Citizen FE6014-59A

Tổng quan trong thiết kế của đồng hồ nữ Citizen FE6014-59A

● Thiết kế màu sắc tươi sáng cùng với chất liệu kim loại bền bỉ, sản phẩm giúp cho khách hàng đỡ mất nhiều thời gian trong việc chọn lựa trang phục phù hợp.

● Được đánh giá là một trong những sản phẩm mang vẻ đẹp thừoi trang hiện đại và có bộ máy hoạt động bình ổn. Đồng hồ nữ Citizen FE6014-59A sẽ là một trong những sản phẩm ưu việt mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho phái đẹp.

     Xem thêm       https://synkretic.mn.co/posts/dong-ho-nu-chong-nuoc-tuyet-doi-la-bao-nhieu-atm      ◀◀◀tại đây!!!

Chi tiết trong thiết kế mặt số

● Thiết kế nền số màu trắng với hoa văn độc đáo, kim chỉ và vạch số thanh mảnh nổi bật với tông màu vàng tinh tế, hãng còn trang bị kim dạ quang để hỗ trợ người dùng có thể xem giờ trong điều kiện thiếu sáng.

● Chức năng lịch ngày tại vị trí 3 giờ giúp cho các nàng có thể chủ động sắp xếp công việc và lịch trình hàng ngày một cách cụ thể. Với đường kính 33 mm, giúp phái đẹp có thể xem được thời gian từ nhiều góc độ.

● Mặt kính cứng kết hợp cùng niềng thép không gỉ giúp bảo vệ sản phẩm một cách tối ưu nhờ vào khả năng chịu lực và chống va đập tốt.



Thiết kế sang trọng và nổi bật của mặt số đồng hồ nữ Citizen FE6014-59A

Vẻ đẹp của dây đeo kim loại

● Dây đồng hồ kim loại được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L giúp tăng thêm phần sang trọng cho chiếc đồng hồ nữ Citizen FE6014-59A. Bên cạnh đó dây đeo còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời khác.

● Dây đeo có độ cứng và khả năng chịu lực cao giúp bảo vệ và duy trì độ ổn định trước những va đập và tác động của ngoại lực. Chất liệu thép không gỉ giúp dây đeo chống oxi hoá cao, không bong tróc gây mất thẩm mỹ.

● Thiết kế dạng mắc xích đan xen giữa hai màu vàng và bạc giúp tôn lên vẻ đẹp thời trang cho chiếc đồng hồ Citizen FE6014-59A. Bên cạnh đó, các nàng có thể dẽ dàng phối những bộ trang phục khác nhau để thể hiện phong cách của mình.

      Hướng dẫn        đeo đồng hồ và vòng tay      ◀◀◀tại đây!!!

Chức năng hoạt động của bộ máy

● Với công nghệ tiên tiến Citizen đã sử dụng bộ máy Eco-Drive cho sản phẩm của mình. Bộ máy có thể hấp thu được nhiều nguồn năng lượng ánh sáng khác nhau và chuyển hoá thành năng lượng để cung cấp cho chuyển động của đồng hồ.

● So với máy Quartz thì độ chính xác của bộ máy năng lượng ánh sáng cũng được đánh giá là khá cao. Và việc nạp năng lượng từ ánh sáng sẽ giúp cho bộ máy có thể duy trì được tính ổn định.



Hình ảnh minh hoạ khi đeo trên tay của đồng hồ nữ Citizen FE6014-59A

Thông số sản phẩm

      Thông tin chi tiết      10 mẫu đồng hồ cho phụ nữ trung niên đẹp, bán chạy nhất     ◀◀◀xem ngay!!!

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: FE6014-59A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 12 Tháng
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 33mm
Bề Dày Mặt Số: 9mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Giá bán và chính sách bảo hành

● Đồng hồ nữ Citizen FE6014-59A có giá bán là 5.520.000 VNĐ (cập nhật ngày 21/06/2022).

● Được bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành tại cửa hàng Hải Triều lên đến 5 năm.

ABCTIEN - NNNLINH-HYEN20231222