Thương hiệu Hirsch đã xuất xưởng ra thị trường phiên bản Hirsch Voyager 9 rất chất lượng lại có ngoại hình cuốn hút. Với mức giá trên 3.500.000đ, phụ kiện đã đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng vẫn thường đặt ra khi tìm kiếm dây da đồng hồ. Bạn sẽ tha hồ sử dụng mẫu mã trong nhiều hoạt động khác nhau cùng các thiết kế đồng hồ đa dạng nên bạn đừng quên tham khảo phụ kiện này đấy.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Voyager 9

   XEM THÊM >>> https://altcourt.org/blog/25370/12430/top-10-noi-thay-day-dong-ho-fossil-tphcm-xin-uy-tin-nhat

☀ Hirsch Voyager 9 có cấu trúc cân đối trong hệ thống dây da với tổng kích cỡ 105mm/100mm. Vì thế, bạn sẽ dễ sử dụng dây da cũng như không bị khó chịu ở tay đeo trong quá trình dùng mẫu mã với tần suất thường xuyên.

☀ Phiên bản thừa hưởng nhiều kỹ thuật chế tác chuyên nghiệp từ thương hiệu và đó là lý do phụ kiện rất đa năng với đặc tính chống nước, chống bám mùi vô cùng tuyệt vời. Bạn hãy tiếp tục đọc thêm thông tin bên dưới để tìm hiểu cụ thể về sản phẩm nhé.



Hirsch Voyager 9

Chất liệu

☀ Dùng 100% da thật làm chất liệu chủ đạo, Hirsch Voyager 9 gần như "cân" được mọi tác động xung quanh. Yếu tố trên sẽ ngăn chặn ảnh hưởng ngoại cảnh và giúp sản phẩm hạn chế được nhiều trường hợp hư hại đáng tiếc đấy.

☀ Như các phiên bản khác, thiết kế trang bị các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhằm giảm khả năng hấp thụ nước. Từ đó, phụ kiện ít bị bám mùi và sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và tiện lợi cho khách hàng.

☀ Bên trong Hirsch Voyager 9 là lớp da lót cực kỳ mềm mại thông qua công nghệ HIRSCH Softglove độc quyền. Và nó sẽ càng tăng tính cứng cáp cũng như chắc chắn cho phụ kiện.

☀ Hirsch Voyager 9 đã lựa chọn những chất liệu và kỹ thuật rất tốt nên về tuổi thọ của mẫu dây này sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Kiểu dáng

   TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ thay day da dong ho candino

☀ Ngoại hình Hirsch Voyager 9 tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà mọi người vẫn luôn ưa chuộng trong các mẫu dây da khác nhau. Màu sắc cổ điển của thiết kế hứa hẹn sẽ không làm công chúng phải thất vọng.

☀ Phụ kiện bày trí những đường chỉ may tỉ mỉ và đối lập màu sắc với lớp da tự nhiên cực kỳ đẹp mắt. Nhờ sự kết hợp trên nên phụ kiện sở hữu giá trị thẩm mỹ cực cao và phù hợp với nhiều kiểu dáng đồng hồ khác nhau.

☀ Hãng chuẩn bị chốt khóa bướm bằng kim loại rất cứng cáp nhưng cũng dễ sử dụng để hoàn thiện mẫu mã Hirsch Voyager 9 và bạn có thể dùng nó để điều chỉnh kích cỡ dây đeo theo đúng ý mình vô cùng tiện lợi.



Dây da Hirsch Voyager 9 sở hữu kiểu dáng nổi bật và sang trọng

Màu sắc

☀ Gam màu nâu đẹp mắt và quen thuộc đối với các tín đồ thời trang là lựa chọn của chính hãng dùng để tô điểm cho Hirsch Voyager 9. Nhờ yếu tố màu sắc trên, bề ngoài phụ kiện đặc biệt có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng mong đợi của phần lớn khách hàng.

☀ Đặc biệt, thiết kế sẽ không làm công chúng phải thất vọng vì tông sắc trên có mức độ trung tính cao. Vậy nên, dù là thể loại đồng hồ lẫn trang phục nào bạn cũng có thể kết hợp cùng phụ kiện trên.

Phong cách

☀ Dây da Hirsch Voyager 9 với vẻ đẹp sang trọng và màu sắc mang màu sắc đậm chất cổ điển nổi bật giữa nhiều dòng thiết kế khác. Nếu bạn đã chán các mẫu dây năng động và hiện đại thì có thể lựa chọn sản phẩm đa năng lần này nhé. Phiên bản sẽ biến hóa linh hoạt để diện mạo của bạn hằng ngày tỏa sáng hơn và không còn những "concept" quen thuộc nữa.

   THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ thay dây đồng hồ Rado

Cách sử dụng phụ kiện

☀ Mặc dù Hirsch Voyager 9 có tuổi thọ lâu dài và nhiều tính năng vượt trội nhưng bạn cần thường xuyên vệ sinh phụ kiện và ít dùng nó trong nước nhé. Điều này sẽ góp phần bảo quản được phụ kiện với mức độ bền chắc cao nhất đấy.

Tổng kết

☀ Hirsch Voyager 9 đang được bán ra tại Đồng Hồ Hải Triều với mức giá phải chăng và sở hữu các điểm cộng tuyệt vời như Hải Triều đã chia sẽ trong bài viết trên. Hãy liên hệ cho chúng tôi để dễ dàng mua ngay phụ kiện này về nhà nhé.

HHNHUONG - NTHNam-HYEN20231225