Samsung - Thương hiệu loa Bluetooth được yêu thích nhất trên thị trường

Samsung chính là một trong những thương hiệu loa bluetooth được yêu thích và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm mang chất âm hay thiết kế thời thượng và phong cách. Dưới đây là 2 mẫu loa bluetooth cao cap  được dân tình yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

Loa thanh Bluetooth Samsung HW-T550

Loa thanh Samsung HW-T550 có kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng với gam màu đen mạnh mẽ, sang trọng thêm vào đó là đường nét bo góc tinh tế, thích hợp cùng như làm nổi bật nhiều không gian khác nhau đã giúp tạo nên dấu ấn, cả khi không hoạt động vẫn là một vật dụng trang trí dành cho phòng khách của bạn.

Nhờ công suất 320W kết hợp cùng với loa thanh 2.1 kênh mang tới cảm giác ấn tượng, âm thanh bắt tai, người sử dụng có thể thưởng thức được trọn vẹn chất lượng từng âm sắc.

⇨⇨⇨ Bài viết tham khảo:

Khắc phục loa bluetooth bị rè sau một khoảng thời gian sử dụng

Mách bạn cách chọn mua loa bluetooth chính hãng có giá ưu đãi

Loa thanh Bluetooth Samsung HW-T550 được ưa chuộng

Chế độ tăng cường thêm âm trầm Bass Boost cùng với loa siêu trầm 6.5 inch sẽ làm các âm trầm sâu hơn và mạnh mẽ hơn. Không chỉ vậy, nhờ vào chế độ Surround Sound Expansion nhằm giúp tái tạo được âm thành vòm mở rộng để có thể nghe được tận hưởng các giai điệu chính xác chân thực nhất.

Chế độ Game Mode có trên loa sẽ ngay lập tức tối ưu những thiết lập âm thanh phù hợp với từng cảnh game kết hợp cùng với công nghệ khử nhiễu xuyên âm loại bỏ cực hiệu quả những tiếng động dễ gây xao nhãng nhằm giúp bạn chinh phục cuộc chiến cũng như giành chiến thắng dễ hơn bao giờ hết.

Loa thanh Bluetooth Samsung HW-T450

Khi nhắc đến Top những sản phẩm loa Bluetooth  được ưa chuộng nhất của thương hiệu Samsung thì chắc chắn không thể bỏ qua loa thanh Samsung HW-T450. Em này sở huux công suất loa 150W, có loa thanh 2.1 kênh, cùng với chế độ Surround Sound Expansion nhằm giúp tái tạo âm thanh vòm mở rộng tạo cho bạn cảm giác âm thanh lan tỏa xung quanh mang đến cho bạn các trải nghiệm âm thanh chất lượng và sôi động.

Loa thanh Bluetooth Samsung HW-T450 chất lượng cao

Chế độ tăng cường thêm âm trầm Bass Boost thêm vào đó là loa siêu trầm 6.5 inch cho âm trầm càng trở nên sâu hơn và mạnh mẽ hơn. Chế độ Adaptive Sound Lite cùng với khả năng tự động phân tích cũng như tối ưu âm thanh trên từng nội dung đang hiển thị trên màn hình. Nhờ vào đó bạn sẽ có thể thỏa sức có thể tận hưởng trọn vẹn những bài nhạc, các cuộc hội thoại trong phim hoặc các trận đấu hành động kịch tính.

Trên đây là 2 mẫu loa bluetooth thuộc thương hiệu Samsung đáng mua nhất năm 2022 mà 2momart muốn chia sẻ đến bạn. Để mua được hàng chính hãng bạn có thể truy cập ngay vào Website của chúng tôi nhé hoặc xem thêm tại bài viết sau

Xem thêm:  Nên tìm mua loa bluetooth chính hãng ở đâu giá rẻ tốt nhất