Dược sĩ Lê Linh - gương mặt dược sĩ trẻ tài năng của Khỏe 247

Dược sĩ Lê Linh là người sáng lập lên website Khỏe 247. Được biết, cô là gương mặt dược sĩ trẻ tài năng của Khỏe 247 được nhiều bạn đọc yêu thích. Với chuyên môn và sự tận tình của mình, dược sĩ Linh và website dần trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về điều này nhé!

Khỏe 247 - Website hữu ích giúp bạn bổ sung kiến thức chăm sóc sức khỏe mỗi  ngày - Báo Thái Bình điện tử

Dược sĩ Linh được nhiều người yêu thích

Dược sĩ Lê Linh là ai?

Dược sĩ Lê Linh là người đã xây dựng trang web ⇨⇨⇨ khoe 247 ngay từ ban đầu. Tính đến nay, trang web đã có hơn 5 năm trên thị trường với hàng ngàn nội dung hữu ích.

Giới thiệu dược sĩ

Cô là Lê Thị Linh, tốt nghiệp xuất sắc tại Đại học Dược Hà Nội, đã có nhiều nghiên cứu và đóng góp trong nền y học trong nước. Dược sĩ Linh cũng là người đầu tiên xây dựng website Khỏe 247 với mong muốn có thể giúp đỡ cộng đồng, mang đến sức khỏe cho mọi nhà.

Hiện tại, cô đang làm việc tại một tập đoàn dược phẩm lớn của nước ta. Đồng thời, dược sĩ Linh còn đảm nhận vai trò:

❆ Chủ nhiệm đội ngũ chuyên môn của Khỏe 247

❆ Chuyên gia tư vấn sức khỏe trong các vấn đề về: sức khỏe tiêu hóa, ➥➥➥ sức khỏe phụ nữ, truyền nhiễm,...

❆ Cố vấn chuyên môn cho website

Chính vì vậy, dược sĩ Lê Linh trở thành một trong những gương mặt dược sĩ trẻ, tài năng của Khỏe 247 được nhiều bạn đọc yêu mến.

Vì sao dược sĩ Linh được nhiều người yêu thích?

Dược sĩ Linh lớn lên với một đam mê cháy bỏng cùng y dược, chính vì vậy khi làm việc cô luôn say mê cống hiến hết mình. Tại bệnh viện, cô được bệnh nhân yêu mến vì tận tình, chu đáo, hướng dẫn sử dụng thuốc cẩn thận cho mỗi người bệnh. Tại nhà máy, cô được các anh chị công nhân yêu mến vì các công đoạn sản xuất thuốc đều được cô chuẩn bị và hướng dẫn mọi người làm việc kỹ càng. 

Tại website Khỏe 247, dược sĩ Linh được nhiều bạn đọc tìm kiếm và yêu thích vì cô lắng nghe và giải đáp tận tình.Mỗi câu hỏi mà dược sĩ Linh tiếp nhận đều được tháo gỡ giúp người bệnh phần nào an tâm, đồng thời biết cách khắc phục tình trạng của mình.

Giới thiệu Khỏe 247

Khỏe 247 là “con đẻ” của dược sĩ Lê Linh, chính vì vậy mà kênh cung cấp thông tin ➜➜➜ suc khoe toàn diện và chỉn chu.

Câu chuyện ra đời của Khỏe 247

Trang web được hình thành ngay khi dược sĩ Linh tốt nghiệp ngôi trường dược, lấy tên gọi với mục đích hỗ trợ người bệnh 24/7.

Khỏe hỗ trợ tư vấn trực tuyến

Website được thành lập từ 2019, đến năm 2020, khi tìm thấy những người cùng chung chí hướng, dược sĩ Linh đã thành lập đội ngũ chuyên môn để cùng nhau phát triển website. Kể từ 2020 cho đến nay, hệ thống hoàn thiện dần và trở thành một trang web chuyên nghiệp với hàng ngàn nội dung hữu ích.

Khỏe 247 có thể giúp gì được cho bạn?

Với 4 chuyên mục rõ ràng về: bệnh lý, thuốc, dược liệu, phương pháp điều trị và phòng ngừa bệnh, bạn đọc có thể dễ dàng tra cứu thông tin tại đây. Khỏe 247 sẽ giúp bạn có định hướng điều trị khi có bất cứ 1 vấn đề sức khỏe, từ đó có lựa chọn điều trị, chuẩn bị chi phí,... để quá trình điều trị nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia khi có câu hỏi về bệnh lý. Đồng thời cập nhật bản tin để biết được tình trạng bệnh lý thường gặp khi giao mùa để có tinh thần chống lại mùa dịch.

Trên đây là một số thông tin về Khỏe 247.Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập trang web. Để nhận bản tin hàng tuần, bạn có thể đăng ký kênh và theo dõi mỗi ngày để không bỏ lỡ điều gì nhé!